Tìm Vận Đơn:

Quy Trình Dịch Vụ

QUY TRÌNH DỊCH VỤ SHIP126.VN

  1. Quy định gói hàng gửi:

        Kích thước các chiều gói hàng không vượt quá 0.3m

        Cân nặng không vượt quá 3kg.

        Các kiện hàng vượt chuẩn vui lòng liên hệ số điện thoại/zalo: 0938.004.852

        Không nhận hàng cấm theo quy định của pháp luật.

  1. Quy trình gửi hàng:

Quý khách tạo thông tin tài khoản của khách hàng trên hệ thống website: www.ship126.vn

Để yêu cầu giao hàng, quý khách chỉ cần nhập vào các thông tin của người nhận, số tiền cần phải thu, các lưu ý trên hệ thống của ship126.vn ở mục tạo vận đơn, nhân viên của ship126.vn sẽ nhận các yêu cầu giao hàng này và đến địa chỉ của Quý khách để nhận và mang hàng đi giao.

Trường hợp Quý khách không thể truy cập vào hệ thống của ship126.vn để gửi yêu cầu giao hàng, vui lòng liên hệ tổng đài 0938004852 để được hỗ trợ.

  1. Quy trình giao hàng:
  1. Thời gian giao hàng của ship126.vn là từ 9h đến 21h  từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, trong đó:
  • Sáng từ 9h đến 12h.
  • Chiều từ 13h30 đến 17h
  • Tối từ 19h đến 21h.
  1. Lịch trình nhận hàng và đi giao hàng:
  • Ship126.vn sẽ liên tục đến lấy hàng khi có yêu cầu và đi giao tận nơi đúng địa chỉ, số điện thoại người nhận, thu tiền đúng số tiền thu hộ mà quý khách yêu cầu trên mục thu hộ của đơn hàng.
  • Đơn nhận vào buổi sáng sẽ được giao ngay lần 1 vào 2 khung giờ tiếp theo.
  • Đơn hàng nhận sau 13h30 sẽ được giao lần 1 vào khung giờ sáng ngày tiếp theo trừ chủ nhật.
  • Đơn hàng gấp cần giao nhanh trong ngày sẽ được giao trong vòng 3h kể từ khi ship126.vn nhận đơn.

  1. Quá trình giao hàng:
  • Shipper nhận đơn hàng, gọi điện thoại cho người nhận theo số điện thoại trên đơn hẹn khoảng thời gian người nhận nhận được hàng và thông báo số tiền cần phải trả, sắp xếp thời gian đi giao đơn hàng sớm nhất có thể.
  • Khi gọi điện shipper sẽ gọi 3 lần, mỗi lần gọi hết thời gian đổ chuông, tuyệt đối không nháy máy người nhận, nếu khách hàng không nghe máy sẽ ghi chú lại để sắp xếp lại thời gian gọi, tính là 1 lần đi giao. Trong trường hợp quý khách yêu cầu giao tận nơi không cần gọi điện shipper sẽ đến đúng địa chỉ giao hàng cho khách, trường hợp này nếu vẫn ko có người nhận ship126.vn sẽ gửi trả đơn cho quý khách và vẫn tính phí giao 1 đơn.
  • Trong vòng tối đa 3 ngày, ship126.vn sẽ giao hàng 3 lần 1 đơn hàng tới người nhận hàng với đầy đủ quy trình như trên.
  • Sau 3 lần giao không thành công ship126.vn sẽ hoàn đơn cho quý khách tính phí 1 đơn giao. Trường hợp có thay đổi xin quý khách vui lòng liên hệ lại với tổng đài: 0938004852
  1. Ship126.vn không giao hàng trong các trường hợp:

  + Người nhận hàng muốn nhận hàng trong thời gian chính xác hoặc muốn nhận hàng ngoài thời gian giao hàng của Ship126.vn

  + Người nhận hàng muốn nhận hàng tận nơi, tận phòng các chung cư, cao ốc văn phòng, chành xe...

  + Người nhận hàng di chuyển liên tục, không xác định được địa chỉ trong buổi giao hàng.

  + Số điện thoại người nhận không đúng thông tin.

Ship126.vn tiếp tục hỗ trợ giao lại miễn phí lần tiếp theo trong những trường hợp giao hàng lần thứ nhất:

  + Người nhận hàng không nghe máy.

  + Số điện thoại người nhận khóa máy.

  + Người nhận hàng không thể nhận hàng được trong buổi giao hàng đó, hoặc Người nhận hàng hẹn lại buổi giao hàng tiếp theo.

  + Người nhận hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng...

Sau khi gói hàng được giao 02 lần không thành công, bộ phận hổ trợ xử lý đơn hàng sẽ liên hệ với quý khách thông báo nội dung lý do gói hàng giao không thành công để quý khách phối hợp, liên hệ lại với người nhận hàng và thông báo cho Ship126.vn kết quả xử lý đơn hàng đó.

Ship126.vn tiếp tục hỗ trợ  giao lại lần 03 sau khi quý khách đã liên hệ được với người nhận hàng và yêu cầu giao hàng lại.

Ship126.vn tính phí lần 02 cho đơn hàng giao lại trong những trường hợp giao hàng lần thứ nhất không giao được:

  + Đến địa chỉ giao hàng cho người nhận hàng mà người nhận không nhận hàng.

  + Đến địa chỉ giao hàng cho người nhận mà người nhận không có tiền nhận hàng.

  + Đến địa chỉ giao hàng cho người nhận nhưng người nhận hàng không ra nhận hàng (thời gian chờ của nhân viên giao hàng 15 phút)

  + Người nhận hàng muốn thay đổi số lượng hàng hóa hoặc số tiền thu hộ mà nhân viên giao hàng không liên hệ được với quý khách.

  + Người nhận hàng thay đổi địa chỉ nhận nhiều lần.

  + Giao hàng 03 lần không thành công...

  1. Các dịch vụ gia tăng:
  1. Cước phí thu tiền hộ:         

Miễn phí cước phí thu tiền hộ cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ.

          Trường hợp muốn thay đổi số tiền cần thu sau khi Ship126.vn đã lấy hàng, Quý khách vui lòng gọi điện đến tổng đài 0938004852 thông báo cho nhân viên tổng đài biết mã phiếu gửi của đơn hàng cần thay đổi và số tiền thu hộ cần đổi (Các cuộc gọi đến tổng đài đều được ghi âm lại và sẽ dùng để đối chiếu trong trường hợp có tranh chấp về sau).

           Cửa hàng giữ phiếu gửi để đối chiếu chi tiết số tiền thu hộ và là căn cứ để pháp luật bảo hộ quyền lợi của cửa hàng.

  1. Dịch vụ thay đổi người nhận:

                Trường hợp Quý khách muốn thay đổi địa chỉ và thông tin người nhận, hoặc người nhận muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng, Ship126.vn sẽ  hỗ trợ giao hàng đến đúng người, đúng địa chỉ miễn phí tối đa 03 lần.

      3. Dịch vụ trả hàng hoặc hủy đơn hàng

          Ship126.vn hỗ trợ trả hàng lại địa chỉ đã nhận hàng của Quý khách miễn phí trong các trường hợp (vẫn tính 01 lần phí giao hàng):

           + Mang hàng đến giao, nhưng người nhận không nhận hàng.

           + Mang hàng đi giao trên 2 lần mà không giao được hàng.

           + Quý khách thông báo cho Ship126.vn hủy đơn hàng, không giao nữa.

          Hàng chuyển trả sẽ được giao cho Quý khách sau 2-3 ngày khi đơn hàng được thông báo hủy hoặc lần cuối cùng mang hàng đi giao không thành công.

          Ship126.vn hỗ trợ trả hàng không tính phí giao hàng trong các trường hợp;

          + Khách hàng yêu cầu hủy không giao hàng trước khi gói hàng được mang đi giao cho người nhận hàng.

          + Gói hàng không giao được do lỗi chủ quan từ phía Ship126.vn.

      4. Chuyển khoản tiền thu hộ:

           Ship126.vn hỗ trợ chuyển khoản tiền thu hộ không tính phí cho Quý khách với các tài khoản ngân hàng thuộc liên minh thẻ BankNetVN & SmartLink.

          Sau khi đơn hàng được giao hoàn tất, tiền thu hộ sẽ chuyển khoản (không tính phí) lại cho quý khách vào 16h hàng ngày, nếu sau khi giao đơn thành công sau 16h thì sẽ được ck vào 16h ngày tiếp theo.

V.      Chính sách khiếu nạị, bồi thường:

          Thời hạn khiếu nại: không quá 01 tháng, kể từ khi kết thúc thời gian toàn trình của đơn hàng đối với khiếu nại về việc mất hàng hóa, hư hỏng hàng hóa. Khi hết thời hạn này mọi khiếu nại của Quý khách sẽ được xem như không còn giá trị.

       1.  Miễn trừ trách nhiệm đền bù, bồi thường:

          Ship126.vn không có trách nhiệm bồi thuờng thiệt hại đối với hàng hoá trong các trường hợp sau:

          + Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm khách hàng (người gửi) hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của hàng hóa hoặc Khách hàng (người gửi) không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng hàng hóa;

          + Hàng hóa đặc thù (chất lỏng, chất bột, hàng thủy tinh, sành sứ,… dễ đổ vỡ, hàng dễ nóng chảy,…) do đóng gói không đảm bảo.

          + Hàng hóa đã được phát và người nhận không có ý kiến khi nhận hàng;

          + Hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.

          + Hàng hóa bị cướp, giật bởi người nhận mà Khách hàng (người gửi) đã chỉ định.

          + Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của Luật Việt Nam.

          + Trường hợp thiệt hại xảy ra do Khách hàng (người gửi) vi phạm chính sách và quy định vận chuyển thì Giaohangso1.vn được miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại.

       2.  Ship126.vn bồi thường trong các trường hợp sau:

          Giá trị hàng hoá được bồi thường căn cứ vào: 

           + Giá trị thu hộ hoặc giá trị hàng hóa gửi ghi trên hóa đơn có giá trị pháp lý, ghi rõ nội dung hàng hóa trên hóa đơn hoặc kê khai mô tả hàng hóa, giá trị hàng hóa trong đơn hàng.

           + Hàng hóa là thư từ, tài liệu, ấn phẩm, giấy tờ... thì giá trị bồi thường là 04 lần cước phí của đơn hàng.

          Khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa:

          + Đối với hàng hóa có hóa đơn, giá trị thu hộ thì giaohangso1.vn bồi thường 100% giá trị hàng hóa, hoặc 100% giá trị thu hộ nhưng tối đa 3,000,000đ.

          + Đối với hàng hóa không có hóa đơn, không có giá trị thu hộ thì giá trị bồi thường là 04 lần cước phí của đơn hàng.

    Trường hợp Quí khách sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, mức bồi thường tối đa là 100% giá trị thu hộ hoặc 100% giá trị hàng hóa (đối với hàng hóa có hóa đơn kê khai).

0938.004.852